trang chủ tin tức xe Bắt gặp xe Mercedes benz C-Class chạy điện trên đường thử nghiệm

Bắt gặp xe Mercedes benz C-Class chạy điện trên đường thử nghiệm

Mercedes đang phát triển mẫu xe điện và dòng xe C-Class phiên bản chạy điện thử nghiệm vừa được bắt gặp trên đường.

 

Được bắt gặp với lớp ngụy trang màu đen trắng, chiếc sedan điện này tiếp bước EQE và EQS khi sử dụng thiết kế hợp lý và hơi chung chung. Khó có thể nhận ra thông tin chi tiết, nhưng có thể thấy cửa hút gió trung tâm khá lớn và đèn pha tạm thời mang lại cảm giác giống như Tesla Model 3 trước khi nâng cấp.

Mercedes-Benz C-Class phiên bản chạy điện bị bắt gặp khi đang chạy thử 2026-Mercedes-C-Class-EV-0409-3.webp

Phần đầu xe tròn trịa nhường chỗ cho mui xe tương đối ngắn và kính chắn gió ngang. Có thể thấy chiều dài cơ sở khá rộng rãi cũng như mái dốc dài đi kèm tấm kính toàn cảnh. Tổng thể xe được nối với nhau bằng hông rộng hướng không khí tới cánh lướt gió phía sau tích hợp. Hoàn thiện các điểm nổi bật là tay nắm cửa dạng phẳng và cửa sổ nhỏ phía sau.

Mercedes-Benz C-Class phiên bản chạy điện bị bắt gặp khi đang chạy thử 2026-Mercedes-C-Class-EV-0409-12.webp

Ở bên trong cho thấy một bảng điều khiển gần như thẳng đứng với phần lớn là các màn hình. Việc xử lý dường như là một phiên bản bình dân của MBUX Hyperscreen vì màn hình dường như trải dài theo chiều rộng của cabin. Hơn nữa, màn hình dường như sẽ được chia sẻ với  CLA EV, dựa trên các bức ảnh chụp lén trước đó.

Mercedes-Benz C-Class phiên bản chạy điện bị bắt gặp khi đang chạy thử 2026-Mercedes-C-Class-EV-0409-1.webp

Không có nhiều thứ khác để xem, nhưng mẫu xe này có vô lăng ba chấu, cửa gió điều hòa thanh mảnh và camera trong cabin. Chiếc xe cũng có thiết kế tối giản, phần lớn tránh sử dụng thiết bị chuyển mạch vật lý.

Tại thời điểm này, vẫn còn rất ít thông tin về  C-Class EV, nhưng được cho là xe sẽ chạy trên nền tảng MB.EA thay vì Kiến trúc mô-đun Mercedes (MMA) làm nền tảng cho  CLA. Điều này cho thấy mẫu xe này sẽ tiên tiến hơn, mặc dù hiện tại các chi tiết vẫn còn ít thông tin.

(Theo autodaily.vn)