trang chủ tin tức xe Nhiều mẫu xe con được ra mắt trong tháng 3/2024, có cả xe sang và xe cỏ

Nhiều mẫu xe con được ra mắt trong tháng 3/2024, có cả xe sang và xe cỏ

Hàng loạt xe sang được ra mắt Thế giới trong tháng 3, các mẫu hatchback và sedan giá rẻ đã được trưng bày tại triển lãm ô tô Bangkok 2024.

 

Rolls-Royce Droptail Arcadia

Arcadia là mẫu xe thứ 3 trong series 4 chiếc mui trần "hàng thửa" Rolls-Royce Droptail được công bố, sau chiếc đầu La Rose Noire và chiếc thứ 2 là Amethyst. Arcadia là tên một địa điểm trong thần thoại Hy Lạp, được cho là đại diện cho thiên đường trên trái đất. Vị đại gia đã đặt chiếc Droptail này muốn nó là một không gian thanh bình, có thể là nơi để thư giãn sau một ngày làm việc.

Dodge Charger

Trong hàng chục năm qua, những chiếc Charger và Challenger của Dodge đã trở thành biểu tượng của xe cơ bắp Mỹ nhờ họ động cơ V8 Hemi. Nhưng với thế hệ mới nhất, Dodge Charger không chỉ chuyển sang động cơ điện mà còn chạy theo xu hướng máy đốt trong "chấm" nhỏ tăng áp. Tương tự như những chiếc bán tải RAM, Charger thế hệ mới sử dụng họ máy I6 Hurricane. 

Audi A3

Audi vừa cập nhật giữa vòng đời cho toàn bộ dòng xe hạng C cao cấp A3 ở cả hai phiên bản thân xe Sedan và Sportback. Trong khi đó ở Châu Âu, một phiên bản A3 gầm cao mới là allstreet đã được bổ sung vào dòng sản phẩm này. 

Genesis G90 Black

Genesis vừa ra mắt phiên bản Genesis G90 Black đầu tiên tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Đặc trưng bởi ý tưởng thiết kế màu đen thuần “Genesis Black”, G90 Black đánh dấu lần đầu tiên hãng xe sang Hàn trực thuộc Hyundai tung ra một phiên bản "đen hoá". Nội thất và ngoại thất của xe được hoàn thiện với màu đen hoàn toàn, đem tới cảm giác sang trọng và lịch lãm.

Honda City S

Khi ra mắt City nâng cấp giữa vòng đời vào tháng 7 năm ngoái tại Thái Lan, Honda đã bỏ qua phiên bản thấp 1.0 Turbo S CVT. Phải tới nay, hãng mới đem phiên bản này trở lại dòng sản phẩm với các cập nhật tương tự những chiếc Honda City facelift khác. Dù bị cắt tối đa trang bị tiện nghi, nhưng các tính năng an toàn và sức mạnh của Honda City S CVT vẫn tương đương với các phiên bản cao cấp hơn.

Kia K4

Sau khi công bố thiết kế, Kia nay đã hé lộ toàn bộ những thông tin quan trọng nhất về mẫu sedan K4 thế hệ mới trước khi bắt đầu mở bán từ cuối năm nay tại Mỹ. Ở thị trường này, Kia Kia sẽ cung cấp K4 với 5 phiên bản: LX, LXS, EX, GT-Line và GT-Line Turbo.

MG5 Pro

Tại triển lãm Bangkok 2024, MG đã chính thức công bố phiên bản mới của MG5 là MG5 Pro. Dù được bán song song với phiên bản hiện tại ở Thái Lan, nhưng những thay đổi kiểu dáng của MG MG5 Pro đủ lớn để coi nó là một bản facelift. Xem chi tiết MG5 Pro tại đây.

Hyundai i30

Hyundai i30 đã được tiết lộ, đây là bản facelift thứ hai kể từ khi mẫu xe hiện tại xuất hiện vào năm 2017 - lần đầu tiên là năm 2020. Nó được thiết kế để kéo dài vòng đời của mẫu i30 hiện tại. Thế hệ mới chạy bằng xăng dường như ngày càng khó có khả năng trở thành hiện thực, trong bối cảnh doanh số bán xe hatchback cỡ nhỏ ở châu Âu đang chậm lại. Đợt nâng cấp này cũng cho bản hiệu năng cao i30 N "ra rìa", vì nó đã bị khai tử từ tháng trước.

(Theo xedoisong.vn)