trang chủ tin tức xe Cùng ngắm Suzuki Jimny phiên bản đặc biệt chỉ có 300 chiếc

Cùng ngắm Suzuki Jimny phiên bản đặc biệt chỉ có 300 chiếc

Suzuki Jimny Heritage phiên bản giới hạn 300 chiếc dành cho thị trường Australia đã được giới thiệu, như một cách tôn vinh di sản xe địa hình nhỏ gọn.

Suzuki Jimny vốn là một mẫu xe địa hình rất phổ biến, nhưng chi nhánh của Suzuki tại Australia vẫn muốn mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơn bằng cách tung ra một phiên bản đặc biệt mới. Suzuki Jimny Heritage sở hữu decal cổ điển và được sản xuất giới hạn chỉ 300 chiếc cho thị trường Australia.

Suzuki Jimny phiên bản đặc biệt ra mắt, giới hạn chỉ 300 chiếc suzuki-jimny-heritage-main-768x432.webp

Suzuki cho biết phiên bản đặc biệt kỷ niệm lịch sử 4x4 từ những năm 70, 80 và 90 của mẫu Jimny. Điểm nhấn nổi bật của Jimny Heritage nằm ở decal màu cam và hồng/đỏ chạy hai bên thân xe và đuôi xe, bên cạnh logo Jimny Heritage có hình con tê giác.

Bộ decal bắt mắt có thể được kết hợp với các màu ngoại thất White, Jungle Green, Medium Grey và Bluish Black Pearl. Một tính năng hoài cổ khác là tấm chắn bùn màu đỏ với chữ “Suzuki” màu trắng, trong khi mâm xe hợp kim 15 inch và đèn pha LED là trang bị tiêu chuẩn.

Suzuki Jimny phiên bản đặc biệt ra mắt, giới hạn chỉ 300 chiếc suzuki-jimny-heritage-6.webp

Bên trong cabin, phiên bản giới hạn nhận được một khay chở hàng đặc biệt. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm: vô lăng bọc da, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, có định vị, camera lùi, hệ thống âm thanh hai loa, điều hòa tự động, kiểm soát hành trình, AEB và cảnh báo chệch làn đường.

Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ 1.5L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 101 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp và hệ thống AllGrip Pro.

Suzuki Jimny phiên bản đặc biệt ra mắt, giới hạn chỉ 300 chiếc suzuki-jimny-heritage-5.webp

Suzuki Jimny Heritage có giá 33.490 đô la Úc (22.632 USD). Với độ hot không thể bàn cãi của Suzuki Jimny, 300 chiếc xe thuộc phiên bản đặc biệt của Jimny dự kiến cũng sẽ sớm “cháy hàng”.

Suzuki Jimny thế hệ thứ tư hiện tại đã được giới thiệu lần đầu vào năm 2018. Vì vậy, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản được cho là đang chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với những thay đổi đáng chú ý.